Bình chứa ga lạnh điều hoà thu hồi Robinair 17506 - Một giải pháp tiết kiệm hữu hiệu cho doanh nghiệp của bạn

Bình chứa ga lạnh điều hoà thu hồi Robinair 17506 - Một giải pháp tiết kiệm hữu hiệu cho doanh nghiệp của bạn

Bình chứa ga lạnh thu hồi Robinair 17506 là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua ga mới và bảo vệ môi trường sống của chúng ta

Việc tiết kiệm chi phí là một ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp hiện nay. Với tình hình kinh tế bị suy thoái, mọi thứ đều kinh doanh khó khăn thì tiết kiệm chi phí trở thành cấp thiết hơn bao giờ hết. Đối với doanh nghiệp kinh doanh liên quan đến điện lạnh thì việc cần có một công cụ để giảm chi phí ga lạnh mới. 

Bình chứa ga lạnh thu hồi Robinair 17506 là một giải pháp hiệu quả. Hầu hết các doanh nghiệp cần bình tái nạp ga lạnh điều hoà Rob-17506 để chứa ga lạnh cũ từ hệ thống lạnh.

Chai tái nạp ga lạnh 17506 Robinair kết hợp với máy thu hồi và tái chế ga lạnh để nạp ga vào bình chứa ga Rob-17506. 

Giải pháp sử dụng bình tái nạp ga lạnh 17506 Robinair hiệu quả ở chỗ nó chứa ga cũ từ máy thu hồi tái chế ga, rồi sau đó chúng ta nạp ga lại vào hệ thống lại với độ tinh khiết của ga lên đến 95% so với ga mới. Điều này giúp cho doanh nghiệp chúng ta tiết kiệm được chi phí mua ga mới và góp phần bảo vệ môi trường sống của ta. Vì nếu không có bình chứa ga lạnh thu hồi Rob-17506 thì mỗi khi vệ sinh hay sửa chữa hệ thống lạnh, ga lạnh sẽ bị thoát ra ngoài môi trường. Điều này về lâu dài sẽ làm cho môi trường bị ô nhiễm và lãng phí một lượng ga lạnh khá lớn. 

Các đặc điểm của bình chứa ga lạnh tái chế Robinair 17506 

Bình chứa ga lạnh thu hồi Robinair 17506 cấu tạo chắc chắn: Đây là loại bình chứa ga lạnh thu hồi được làm bằng thép không gỉ để lưu trữ ga lạnh. Thân bình  dày và được sơn tĩnh điện giúp làm kín tốt và không dễ bị hư hỏng hoặc biến dạng. Đây là một nình thu hồi ga lạnh được thiết kế đặc biệt để tái chế và tái sử dụng.

Thiết kế van đôi: Bình thu hồi ga lạnh điều hoà Robinair có van được thiết kế là van chữ Y. Van màu đỏ được dùng để thu hồi ga lạnh ở thể khí và van màu xanh dùng để thu hồi ga lạnh ở thể lỏng. Chúng cho phép bạn tự do điều chỉnh chất khí và chất lỏng. Van đồng điều chỉnh áp suất bên trong bình thu hồi và bảo vệ bình.

Bình chứa ga lạnh thu hồi Robinair 17506 làm việc bền bỉ: Bình thu hồi ga lạnh 17506 Robinair là bình rỗng và có áp suất van an toàn là 600 psi, áp suất làm việc là 400 psi và áp suất thử là 800 psi. Sau nhiều lần kiểm tra áp suất, bình chứa ga lạnh 17506 rất chắc chắn và bền. Cần phải chú ý đến môi trường sử dụng. Nhiệt độ môi trường xung quanh bìnhchứa ga lạnh tái chế 17506 phải được kiểm soát trong khoảng -20 ~ 55oC.

Bình tái chế ga lạnh 17506 Robnair được sử dụng rộng rãi: Bình tái chế 17506 có thể chứa nhiều loại ga lạnh khác nhau và được sử dụng rộng rãi trong thiết bị điều hòa không khí, sửa chữa tủ lạnh, điều hòa không khí ô tô, v.v. Cẩn thận không trộn lẫn các loại ga tái chế lại với nhau. Một bình chứa ga lạnh tái chế Robinair 17506 chỉ có thể chứa 1 loại ga tái chế giống nhau.

LỜI KHUYÊN khi sử dụng bình chứa ga lạnh tái chế Robinair 17506:

1. Tái chế cần có kỹ thuật viên chuyên môn. Không nên nạp đầy bình chứa ga lạnh tái chế Rob-17506, chỉ nạp 80% thể tích hoặc trọng lượng cho phép.

2. Bình chứa ga lạnh tái chế Robinair cần được đặt theo chiều đứng và bảo quản ở nơi mát mẻ, thông thoáng và khô ráo.

3. Sau khi tái chế, đảm bảo đã siết chặt các van màu đỏ và màu xanh và van điều áp (siết chặt van cho đến khi không thể xoay được).

4. Sản phẩm này không phải là sản phẩm dành cho trẻ em và không dành cho trẻ em sử dụng.

Các bạn muốn tìm hiểu thêm về bình chứa ga lạnh điều hoà thu hồi Robinair 17506 vui lòng xem tại đây để tham khảo.

 

Note: HTML is not translated!
    Bad           Good

News Realate