Thiết bị phân tích ga lạnh R134a Robinair 16009



  • Liên hệ
  • Giá chưa VAT: Liên hệ

Xu hướng tìm kiếm: Thiết bị phân tích ga lạnh R134a Robinair 16009,

Thiết bị phân tích ga lạnh R134a Robinair 16009

Chất lượng ga lạnh của bạn đạt độ tinh khiết như thế nào?

Hầu hết các kỹ thuật viên chưa bao giờ quan tâm đến độ tinh khiết của ga lạnh và hầu như cho rằng ga lạnh ở trong xe luôn “đủ sạch” trừ khi có một hệ thống lạnh nào nó gặp vấn đề.

Nếu kỹ thuật viên không có cách để kiểm tra chất lượng ga trước khi nhốt ga vào thiết bị thu hồi ga nó có thể làm ô nhiễm thiết bị cũng như ô nhiễm cả hệ thống lạnh của xe. 

Cách tốt nhất để bảo vệ hệ thống là xác định chất làm lạnh chưa nhận biết hoặc nguy cơ liên quan đến chất làm lạnh chưa xác định là sử dụng thiết bị phân tích ga lạnh. 

Với thiết bị phân tích ga lạnh R134a Robinair DiscovR 16009 bạn có thể:

Bảo vệ thiết bị máy móc thực hiện dịch vụ điện lạnh điều hoà của bạn. Bạn có thể chấp nhận hoặc không chất lượng ga R134a đã biết trước khi thực hiện dịch vụ.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa thiết bị. Chất làm lạnh bị bẩn có thể tàn phá bất kỳ máy nạp ga, thu hồi và tái chế ga R134a. Trong một số trường hợp chất làm lạnh bị ô nhiễm sẽ làm mất hiệu lực bảo hành. Bảo vệ thiết bị ga lạnh khỏi chất làm lạnh bị ô nhiễm bằng cách sử dụng Robinair DiscovR 16009 trước khi kết nối với hệ thống lạnh. 

Dễ dàng phát hiện chất làm lạnh bị ô nhiễm. Robinair DiscovR 16009 sẽ cảnh báo khi hệ thống lạnh chứa quá nhiều không khí.

Nhanh và chính xác. Đạt hay rớt được đèn sáng lên nếu chất lượng ga đủ điều kiện tái chế.

Thông số kỹ thuật của thiết bị phân tích ga lạnh R134a Robinair DiscovR 16009

Sử dụng cho ga lạnh R134a

Nguồn điện: 12 VDC

Độ chính xác: Đạt / Không đạt – 95% độ tinh khiết ga R134a

Dò không khí: có

 

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt

Sản phẩm liên quan